A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHAI MẠC VÀ BẾ MẠC GIẢI CẦU LÔNG, BÓNG BÀN GIA ĐÌNH TP. LẠNG SƠN NĂM 2024

Sáng ngày 22/6/2024, Trung tâm Văn hóa - Thể thao thành phố phối hợp với phòng Văn hoá và Thông tin thành phố tổ chức giải Cầu lông, Bóng bàn gia đình thành phố Lạng Sơn năm 2024 chào mừng kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2001 - 28/6/2024.

Đồng chí Phạm Thị Thuận - Giám đốc Trung tâm Văn hoá – Thể thao thành phố Lạng Sơn; Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc

Dự chương trình Khai mạc giải có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Vân - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban chỉ đạo công tác gia đình thành phố; đ/c Lương Trọng Hảo - Phó trưởng phòng Quản lý TDTT Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh; các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo công tác gia đình thành phố Lạng Sơn, Lãnh đạo UBND các phường, xã và toàn thể các vận động viên tham gia giải.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Vân - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ; Phó Chủ tịch UBND thành phố Lạng Sơn tặng cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự giải

Tham gia giải có 60 vận động viên đến từ 28 gia đình, thuộc 6 phường, xã trên địa bàn thành phố. Đối với môn bóng bàn, các vận động viên thi đấu ở các nội dung: đôi vợ chồng; mẹ và con trai, bố và con trai, mẹ và con gái, bố và con gái. Môn cầu lông có các nội dung: Đôi vợ chồng, mẹ và con gái, mẹ và con trai, bố và con trai ở 2 nhóm tuổi.

Các vận động viên thi đấu môn Bóng bàn đôi Mẹ và Con trai

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, các vận động viên đã cống hiến cho người xem những trận thi đấu hay và hấp dẫn.

Các vận động viên thi đấu môn Bóng bàn đôi Vợ chồng

Các vận động viên thi đấu môn Cầu lông đôi Vợ chồng

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, giải nhì và đồng giải ba cho các nội dung thi đấu của 2 môn Cầu lông và Bóng bàn.

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên

Giải đấu là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình; Tháng hành động vì trẻ em. Qua giải đấu khuyến khích tăng cường việc tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đồng thời là dịp để các gia đình giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, góp phần xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc bền vững; khu dân cư văn hóa.

Nguồn tin: Đoàn Mạnh Hùng, Trung tâm VHTT thành phố


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 669
Trong tháng : 16.356
Tất cả : 83.710