A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Tam Thanh tổ chức chương trình tặng quà Tết Nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024

Hưởng ứng phong trào “Tết Nhân Ái” Xuân Giáp Thìn 2024 do tỉnh, thành phố phát động. Thực hiện chương trình kế hoạch hàng năm của UBND phường về việc chăm lo tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, các gia đình chính sách, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên cơ sở tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của cộng đồng, doanh nghiệp, các tổ chức chính trị xã hội, các  nhà hảo tâm đảm bảo nhà nhà đều có tết, người người có tết, vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc. Việc này không những thể hiện tình cảm, sự cảm thông, chia sẻ sâu sắc với những người gặp hoàn cảnh khó khăn mà còn tạo động lực cho họ cố gắng vượt qua hoàn cảnh, vươn lên mạnh mẽ.

Sáng ngày 26/1/2024 tại tầng 3 UBND phường Tam Thanh tổ chức chương trình tặng quà Tết Nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024 cho 310 hộ gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn đột xuất, người khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, người cô đơn không nơi nương tựa. Tổng số tiền 112.100.000đ trong đó UBND phường tặng 172 xuất trị giá 62.200.000đ, Hội CTĐ phường vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tặng 136 xuất, trị giá 49.900.000đ.  Dự chương trình có đồng chí Lộc Minh Hiệp, Phó Ban Dân tộc HĐND tỉnh phụ trách phường Tam Thanh dự và tặng 10 xuất quà bằng hiện vật và trao 04 xuất quà của UBND tỉnh.

Đồng chí Lộc Minh Hiệp, Phó Ban Dân tộc HĐND tỉnh phụ trách phường Tam Thanh tặng quà cho các hộ gia đình

Đại diện các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tặng quà tết cho các hộ gia đình

Thay mặt Đảng ủy-HĐND-UBND-MTTQ và các đoàn thể phường Tam Thanh Đồng chí Nông Thị Hương Giang - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường phát biểu ghi nhận, biểu dương và trân trọng cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp, những tấm lòng hảo tâm, những tình cảm nồng ấm của Quý tổ chức và nhà hảo tâm đã “Chung sức vì nhân đạo, vì người nghèo-không để ai bị bỏ lại phía sau” góp phần chia sẻ với người nghèo, những người kém may mắn được đón một cái tết vui vẻ, đầy đủ và ấm áp tình người- Tết Nhân Ái Xuân Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Nông Thị Hương Giang - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường phát biểu cảm ơn các đơn vị

Nguồn tin: UBND phường Tam Thanh


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 188
Trong tháng : 12.844
Tất cả : 96.678