A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an thành phố Lạng Sơn hưởng ứng kế hoạch phát động “Gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” giai đoạn 2024 – 2025

- Ngày 5/6, Công an thành phố Lạng Sơn phối hợp với Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tổ chức chương trình hưởng ứng kế hoạch phát động “Gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” giai đoạn 2024 – 2025.

Đồng chí lãnh đạo Công an thành phố phát biểu tại chương trình

Ngày 6/5/2024, UBND tỉnh ban hành kế hoạch số 99/KH-UBND về phát động “Gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” tại NHCSXH giai đoạn 2024 – 2025 nhằm tạo lập nguồn lực tài chính để đáp ứng nhu cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách khác. Theo đó, thời gian phát động tham gia gửi tiền tiết kiệm đến hết năm 2025, giai đoạn 1 từ ngày ban hành kế hoạch đến hết ngày 31/12/2024, giai đoạn 2 từ ngày 1/1/2025 đến hết ngày 31/12/2025. Các tổ chức, cá nhân có thể gửi tiết kiệm tại trụ sở Chi nhánh NHCSXH tỉnh; trụ sở phòng giao dịch NHCSXH các huyện và các điểm giao dịch xã.

Đồng chí lãnh đạo Công an thành phố tham gia gửi tiết kiệm tại chương trình

Tại chương trình, lãnh đạo Công an thành phố đề nghị lãnh đạo, chỉ huy các đội nghiệp vụ, công an các phường, xã phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái hỗ trợ người nghèo, các đối tượng yếu thế tiếp cận vốn vay ưu đãi thông qua thực hành tiết kiệm gửi vào NHCSXH với tinh thần “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn để lan tỏa yêu thương”, nhằm tạo lập thêm nguồn lực để thực hiện mục tiêu “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Các cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố tham gia gửi tiết kiệm tại chương trình

Ngay sau chương trình hưởng ứng kế hoạch phát động, các cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Lạng Sơn đã tham gia thực hiện gửi tiết kiệm, số tiền huy động được tại chương trình là 281 triệu đồng với 117 sổ tiết kiệm được mở.

Đây là đơn vị đầu tiên trên địa bàn tỉnh tổ chức chương trình hưởng ứng kế hoạch phát động “Gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” tại NHCSXH giai đoạn 2024 – 2025. Thông qua chương trình nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động của toàn thể cán bộ, chiến sỹ công an trong việc tạo nguồn vốn cho tín dụng chính sách xã hội, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu giảm nghèo, an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

Nguồn: 


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Hôm nay : 667
Trong tháng : 16.354
Tất cả : 83.708