A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BẾ MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG THÀNH PHỐ LẠNG SƠN LẦN THỨ XI NĂM 2024

          Sáng ngày 18/6/2024, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng thành phố năm 2024 lễ bế mạc. Đến dự chương trình có Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lạng Sơn; đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo Nguyễn Thị Hồng Vân. Tham dự lễ bế mạc còn có Lãnh đạo UBMT TQVN thành phố; các thành viên trong Ban Chỉ đạo; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, UBND các phường, xã; Ban giám hiệu các trường tiểu học, THCS; các vận động viên và các em học sinh trên địa bàn thành phố.

Chương trình văn nghệ bế mạc đặc sắc của đội văn nghệ trường THCS Hoàng Văn Thụ và THCS Vĩnh Trại

Đến với Hội khỏe Phù Đổng thành phố Lạng Sơn lần thứ XI năm 2024 có sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên tiêu biểu, đến từ 20 đơn vị trường tiểu học THCS trên địa bàn thành phố, tranh tài ở 13 môn thi đấu, gồm: bóng chuyền đa, kéo co, đẩy gậy, đá cầu, bóng bàn, cầu lông và cờ vua, điền kinh, vovinam, bóng rổ, karatedo, thể dục aerobic và môn bơi lội.

Các vận động viên đã đem đến Hội khỏe Phù Đổng nhiều trận tranh tài sôi nổi, thể hiện không khí thể thao học đường đoàn kết, trong sáng, để lại nhiều ấn tượng và nhiều cảm xúc cho các vận động viên cũng như cổ động viên. Trong quá trình thi đấu, các vận động viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực, chiến thuật, khắc phục mọi khó khăn, thi đấu trên tinh thần học hỏi, trung thực và cao thượng.

Bà Liễu Thị Thưởng, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo HKPĐ cấp thành phố báo cáo tại chương trình

Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng thành phố đã trao giấy khen cho 06 tập thể, 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, tham mưu, tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố; trao 458 giải, trong đó 125 huy chương vàng, 123 huy chương bạc, 210 huy chương đồng; nội dung thi đấu đạt nhiều huy chương nhất là bơi với 81 huy chương; vovinam với 76 huy chương; điền kinh với 68 huy chương, bóng bàn với 45 huy chương; trao cờ cho 06 giải tập thể đoàn gồm: 2 giải nhất cho trường Tiểu học và THCS Hoàng Văn Thụ; 02 giải nhì cho trường Tiểu học và THCS Vĩnh Trại; 04 giải ba cho Tiểu học Đông Kinh, Tiểu học Chi Lăng, THCS Lê Quý Đôn và THCS Hoàng Đồng.

Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng thành phố trao cờ cho 06 giải tập thể đoàn đạt giải nhất, nhì, ba

Thực hiện: Trần Hạnh – Văn phòng HĐND-UBND thành phố


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 188
Trong tháng : 15.875
Tất cả : 83.229